แอปพลิเคชันบางจาก ให้คุณไม่พลาดกับทุกการปรับราคาน้ำมันก่อนใคร!

แอปพลิเคชันบางจาก ให้คุณไม่พลาดกับทุกการปรับราคาน้ำมันก่อนใคร!

28 ต.ค. 2564   ผู้เข้าชม 805

ไม่พลาดทุกการเปลี่ยนแปลง อัปเดตราคาน้ำมันวันนี้ให้คุณรู้ก่อนใคร แค่มีแอปพลิเคชันสุดล้ำจากปั๊มน้ำมันบางจาก ที่ผู้ขับขี่ทุกคนต้องมี มาพร้อมฟังก์ชันดี ๆ ให้คุณไม่มีพลาด! 

วางแผนการเติมน้ำมัน เพื่อให้ได้ความคุ้มค่าสูงสุด ต้องดาวน์โหลดติดเครื่องไว้ พร้อมให้บริการทั้งระบบ IOS และ Android แถมดาวน์โหลดฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ถือเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่มีประโยชน์ควรค่าแก่การมีติดไว้ในโทรศัพท์เป็นอย่างมาก

5 ฟังก์ชันดี ๆ จากแอปพลิเคชันปั๊มน้ำมันบางจาก

 

1.หน้าหลักของแอปพลิเคชัน

เป็นหน้าแรกเมื่อเปิดแอปพลิเคชันขึ้นมา รวบรวมเมนูให้ดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวประชาสัมพันธ์ การสมัครสมาชิก ราคาน้ำมันวันนี้ โปรโมชั่น และปั๊มน้ำมันบางจากที่อยู่ใกล้คุณ รวมไว้ให้หมดแล้ว สามารถเช็กทุกอย่างที่คุณต้องการได้ในแอปพลิเคชันได้เลย

 

2.แลกสิทธิพิเศษ 

สิ่งแรกที่ควรทำ หลังจากดาวน์โหลด และเปิดแอปพลิเคชัน คือ การเข้าสู่ระบบ สำหรับสมาชิกปัจจุบัน สามารถเข้าสู่ระบบได้เลย เพื่อเช็กสิทธิพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ส่วนผู้ที่ไม่เคยสมัครสมาชิกมาก่อน ควรสมัครสมาชิกหรือลงทะเบียนก่อนใช้งาน เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษดี ๆ จากปั๊มน้ำมันบางจาก

สมัครสมาชิก “บัตรบางจากกรีนไมลส์” ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน เพียงไม่กี่ขั้นตอน ได้รับสิทธิพิเศษก่อนใคร เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายตามที่ปั๊มน้ำมันกำหนด เติมน้ำมัน พร้อมสะสมแต้ม เพื่อเลือกรับสิทธิประโยชน์ จากร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ คุ้มคูณสอง

แอปพลิเคชันบางจาก

3.เช็กราคาน้ำมันวันนี้

อยากเช็กราคา น้ำมัน วัน นี้  บนแอปพลิเคชันได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่เมนู “ราคาน้ำมัน” เมื่อกดเข้าไปก็จะปรากฏหน้าต่างของ ราคาน้ำมันวันนี้ และ ราคาน้ำมันวันพรุ่งนี้ ขึ้นมาทันที ดูเข้าใจง่าย แถมยังมีการคำนวณส่วนต่างของราคาน้ำมันให้อีกด้วย เปรียบเทียบให้เห็นภาพว่าน้ำมัน ขึ้น ราคาแตกต่างกันอยู่ที่เท่าไหร่ ให้คุณวางแผนค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันได้อย่างคุ้มค่า

 

4.สถานีบริการ

ค้นหาสถานีบริการน้ำมันหรือปั๊มน้ำมันบางจากได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว ไม่ต้องมองหาหรือลุ้นว่าเมื่อไหร่จะถึงปั๊มน้ำมันอีกต่อไป เพียงเช็กสถานที่ตั้งปั๊มน้ำมันบางจากที่อยู่ใกล้คุณได้ เพียงอนุญาตให้แอปพลิเคชันเข้าถึงตำแหน่งที่ตั้งของคุณ เพียงเท่านี้แอปพลิเคชันก็จะช่วยให้คุณค้นหาปั๊มน้ำมันบางจากสาขาที่ใกล้ที่สุด พร้อมสิทธิพิเศษประโยชน์และโปรโมชั่นอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกเพียบ

 

5.แจ้งปรับราคาน้ำมัน

รู้ทันน้ำมัน ขึ้น ราคาก่อนใคร เพียงคุณกดเข้าไปที่ “แจ้งเตือน” แอปพลิเคชันจะบอกรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ ที่คุณควรรู้ เกี่ยวกับน้ำมัน เพื่อให้คุณไม่พลาด อัปเดตราคาปัจจุบันได้รวดเร็วที่สุด


เกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้อง

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด
22 พ.ย. 2564

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด

ข่าวสาร
ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์
11 ม.ค. 2565

ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์

ข่าวสาร